Молба за малко помощ.

Gary Shorto

New Member
Hướng dẫn kiểm tra thông tin gói cước Vinaphone nhanh, chính xác nhất


Bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới công nghệ số và nhằm mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, nhà mạng Vinaphone đã và đang cung cấp rất nhiều các gói cước, bao gồm các gói cước cuộc gọi thoại và các gói cước 3G, 4G. Mỗi một gói cước đều mang đến những quyền lợi tối ưu nhất cho người dùng. Tuy nhiên sẽ khá khó khăn nếu như bạn không biết cách kiểm tra thông tin gói cước mà thuê bao đang sử dụng. Để khắc phục điều đó, dưới đây sẽ là chi tiết thông tin hướng dẫn kiểm tra gói cước Vinaphone nhanh, chính xác nhất.

Hướng dẫn kiểm tra thông tin nhanh : https://www.quora.com/profile/Vinap...phone-khuyen-mai-cap-nhat-tu-Vinaphone-Mobile

Vì sao cần phải kiểm tra thông tin gói cước Vinaphone?

Đối với rất nhiều khách hàng khi sử dụng điện thoại di động, do yêu cầu công việc và nhu cầu cá nhân sẽ sẽ có những lúc cần đăng ký các gói cước cuộc gọi thoại hoặc các gói cước 3G, 4G để truy cập internet. Và khi đã đăng ký sử dụng các gói cước, khách hàng sẽ nên biết cách kiểm tra thông tin các gói cước mà mình đang dùng.

ofy1522477406.jpg


Sự cần thiết khi kiểm tra thông tin các gói cước Vinaphone

Nếu bạn kiểm tra được thông tin của các gói cước đang sử dụng bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc quản lý và kiểm soát được dung lượng chưa sử dụng là bao nhiêu. Đó có thể là phút gọi nội mạng, ngoại mạng, các tin nhắn sms và cả tốc độ data còn lại.
Từ đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được những thông tin chính xác và kịp thời đưa ra được những điều chỉnh, bổ sung để giúp cho mọi hoạt động không bị gián đoạn.

Xem thêm các gói nội mạng siêu rẻ : https://flipboard.com/@vinaphonemobile/nhung-goi-goi-noi-mang-vinaphone-re-nhat-hien-tai-20v3jqkuy

Ví dụ như khi dung lượng data của gói cước bạn đăng ký sắp hết trong lúc bạn đang cần sử dụng để xử lý công việc. Bạn biết được điều đó thông qua cú pháp kiểm tra thông tin gói cước, bạn sẽ kịp thời mua thêm dung lượng data bởi các gói cước khác nhằm giúp cho công việc được diễn ra suôn sẻ và tốt nhất.
Ngoài ra, cùng một thời điểm, với cùng một thuê bao, nhà mạng sẽ cung cấp rất nhiều các gói cước, sẽ có lúc bạn không biết mình đang sử dụng gói cước. Kiểm tha thông tin gói cước sẽ giúp bạn khắc phục ngay được vấn đề đó…

Hướng dẫn kiểm tra thông tin gói cước Vinaphone

Kiểm tra gói cước cuộc gọi thoại Vinaphone

Hiện nay, Vinaphone đang cung cấp các gói cước cuộc gọi thoại như: VinaCard, VinaXtra, Vina690, Family, TalkEZ. Đối với mỗi gói cước sẽ có những mức cước phí tương ứng và đều được tích hợp sẵn các ưu đãi bao gồm: cuộc gọi nội mạng, cuộc gọi ngoại mạng, tin nhắn sms ngoại mạng, tin nhắn sms nội mạng…
Sau khi đã tìm được cho mình những gói cước phù hợp nhất thì để kiểm tra gói cước vina đang sử dụng, khách hàng có thể thực hiện theo một trong 2 cách dưới đây:

Kiem-tra-goi-cuoc-tra-truoc-sim-Vinaphone-dang-dung.jpg


Hướng dẫn kiểm tra các gói cước cuộc gọi thoại Vina

Cách 1: Bấm *110# và ấn phím gọi
Cách 2: Liên hệ trực tiếp tới nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone bằng việc gọi đến tổng đài hỗ trợ 9191.

Cách kiểm tra gói cước 3G Vinaphone

Hiện nay, Vinaphone đang cung cấp các gói cước 3G như: MIMAX Vinaphone, MAX sinh viên, MAX100, EZMAX cho Ezcom, B50 Vinaphone… Tùy vào nhu cầu, sự cần thiết của mình mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn đăng ký những gói cước hợp lý và tiết kiệm nhất.
Đối với tất cả các gói cước, để kiểm tra dung lượng quý khách hàng có thể thực hiện theo các cách dưới đây:
- Soạn tin nhắn với cú pháp “DATA” gửi đến 888
- Bấm *111# ấn phím gọi và sau đó chọn phím 4
-Ngoài ra, nếu muốn kiểm tra dung lượng data khuyến mại bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp “DATANT” gửi 888
Cách kiểm tra gói cước data Vinaphone 4G
Bắt kịp sự bùng nổ của thế giới công nghệ số thế hệ thứ 4, nhà mạng Vinaphone đã và đang triển khai rất nhiều các gói cước truy cập internet, trong đó, có thể kể đến như: BIG70, D2, B99, C89, MAX70…

kiem-tra-goi-cuoc-4g-vinaphone.png


Cách kiểm tra gói cước 4G Vina nhanh nhất

Tương tự như các gói cước 3G Vina, mỗi gói cước 4G cũng sẽ có những quyền lợi riêng dành đến cho khách hàng. Và để kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng các bạn có thể thực hiện kiểm tra gói cước vinaphone vinaphonemobile thông qua 2 cách dưới đây:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888

Cách 2: Bấm phím *123# rồi bấm phím gọi.

Trên đây chính là tổng hợp đầy đủ và chi tiết nhất cách kiểm tra thông tin gói cước Vinaphone, bao gồm các gói cước cuộc gọi và các gói cước 3G, 4G Vina.
Để được biết thêm những thông tin khác liên quan quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Tin Dùng (TRUSTCOM) theo số điện thoại hotline: 0886.522.225. Hoặc truy cập vào trang web:
 
Последно редактирано:
В спортните афилейти трудно ще набереш достатъчно хора. По скоро ако успееш да събереш контакти на хора , които залагат и да предлагаш платени прогнози - би имал по-голям успех. Естествено трябва да си добър с прогнозите.
 

Горе